ลิเวอร์พูล เชลซี เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังรุมแย่งตัว บรูโน กิมาไรส์ ข่าวการย้ายทีมของสโมสรลิเวอร์พูล เมื่อมีรายงานว่าในตอนนี้ได้มี 3 สโมสรชื่อดังของยุโรปอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และเรอัล มาดริด ต่างกำลังใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ในการขับเขี้ยวแย่งชิงลายเซ็นของ บรูโน กิมาไรส์ สตาร์กองกลางของสโมสรนิวคาสเซิล เข้าสู่ทีมให้ได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

หลังจากที่ในช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวว่านิวคาสเซิลนั้นกำลังเตรียมที่จะปล่อยตัว บรูโน กิมาไรส์ ออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการทำผิดกฏไฟแนนต์เชียล แฟร์เพลย์ ที่ในตอนนี้นิวคาสเซิลกำลังกลายเป็นทีมที่มีหนี้สินตกค้างอยู่เป็นจำนวนมาก

โดยก่อนหน้านี้สโมสรลิเวอร์พูลนั้นเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรูโน กิมาไรส์ กองกลางทีมชาติบราซิล วัย 26 ปีรายนี้เข้าสู่ทีมอยู่เป็นระยะๆ โดยเฉพาะเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ในตอนนั้นการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นเพราะนิวคาสเซิลไม่ยอมขายเขาออกจากทีม

รวมไปถึงในตอนนั้นบรูโน กิมาไรส์ ก็ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับนิวคาสเซิลและใส่ค่าฉีกสัญญาจำนวน 100 ล้านปอนด์เอาไว้แต่อย่างใด นั่นจึงทำให้ลิเวอร์พูลนั้นไม่สามารถเข้าใกล้นักเตะรายนี้ได้นั่นเอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูล เชลซี เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังรุมแย่งตัว บรูโน กิมาไรส์

ลิเวอร์พูล เชลซี เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังรุมแย่งตัว บรูโน กิมาไรส์ ข่าวการย้ายทีมของสโมสรลิเวอร์พูล เมื่อมีรายงานว่าในตอนนี้ได้มี 3 สโมสร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เรอัล มาดริด นั้นได้กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่เข้าร่วมการแข่งขันไล่ล่าตัวบรูโน กิมาไรส์ แข่งกับทั้งลิเวอร์พูลและเชลซี โดยทีมราชันด์ชุดขาวนี้พร้อมที่จะทุ่มค่าตัวที่เทียบเท่ากับค่าฉีกสัญญาจำนวน 100 ล้านปอนด์ที่ทางนิวคาสเซิลตั้งราคาเอาไว้เข้าสู่สโมสรในทันทีเมื่อตลาดหน้าร้อนเปิดทำการ

และประกอบกับการที่นิวคาสเซิลน่าจะไม่ได้ไปเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้าค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เชื่อได้ว่านิวคาสเซิลนั้นน่าจะยอมปล่อยตัวบรูโน กิมาไรส์ ออกจากทีมไปอย่างแน่นอนถ้าหากได้ราคาค่าตัวตามที่ทีมของพวกเขานั้นต้องการ

เครดิต. ufa168